ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Sundome (ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก) ภาค 1-4

“Sundome” (ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก) เป็นซีรีส์ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากมังงะของ Kazuto Okada โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนหนุ่มที่ขี้อายและนักเรียนสาวที่มีบุคลิกซับซ้อน ทั้งนี้ “Sundome”

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Sundome (ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก) ภาค 1-4

มีทั้งหมด 4 ภาค ภาพยนตร์ทุกภาคมีเนื้อหาที่ค่อนข้างมีความซับซ้อนและเน้นเรื่องเพศสัมพันธ์ โดยจะมีการเล่าเรื่องเป็นตอนๆ ซึ่งแต่ละตอนจะมีความเชื่อมโยงกัน

### Sundome ภาค 1
เรื่องราวเริ่มต้นที่ฮิโรมิ (Hiromi) เด็กหนุ่มที่เป็นสมาชิกของชมรมทานาบาตะ (Tana Club) ซึ่งเป็นชมรมที่ไม่มีความสำคัญใดๆ เลย วันหนึ่ง เขาได้พบกับเคียวโกะ (Kyoko) เด็กสาวที่ย้ายเข้ามาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่มีความลึกลับและมีความคิดที่แตกต่างจากคนอื่น เคียวโกะเริ่มเข้ามาในชีวิตของฮิโรมิและค่อยๆ ทำให้เขาเปิดเผยความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ในใจ ทั้งนี้ เคียวโกะมีการกระทำที่ยั่วเย้าและเล่นกับความรู้สึกของฮิโรมิ ทำให้เขาต้องเผชิญกับความสับสนในเรื่องเพศและความรัก

### Sundome ภาค 2
ในภาคนี้ ฮิโรมิและเคียวโกะยังคงมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน เคียวโกะเริ่มเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของเธอมากขึ้น ทำให้ฮิโรมิได้เข้าใจตัวตนที่แท้จริงของเธอมากขึ้น นอกจากนี้ เคียวโกะยังคงท้าทายฮิโรมิให้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ทั้งในเรื่องความสัมพันธ์และความเป็นตัวของตัวเอง

### Sundome ภาค 3
ฮิโรมิเริ่มเผชิญกับความกดดันจากเพื่อนๆ และครอบครัวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับเคียวโกะ ในภาคนี้ ฮิโรมิเริ่มมีความกล้าหาญมากขึ้นในการแสดงออกถึงความรู้สึกของตนเอง เคียวโกะยังคงเป็นผู้ที่ชี้นำและท้าทายฮิโรมิให้เผชิญกับความเป็นจริงและความรู้สึกของตนเอง

### Sundome ภาค 4
ภาคสุดท้ายของซีรีส์นี้เป็นการสรุปเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างฮิโรมิและเคียวโกะ ทั้งสองต้องเผชิญกับความท้าทายใหญ่สุดท้ายในการยอมรับและเข้าใจในตัวตนและความรู้สึกของกันและกัน ฮิโรมิจะต้องตัดสินใจในสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา และเคียวโกะจะต้องเผชิญกับอดีตและความกลัวของเธอเพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

ภาพยนตร์ทั้งสี่ภาคนี้มีเนื้อหาที่เน้นความซับซ้อนของความสัมพันธ์และการเติบโตของตัวละครหลัก ทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่เข้มข้นและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของฮิโรมิและเคียวโกะ

ดูหนัง Sundome ออนไลน์ฟรี
ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก หนังเต็มเรื่อง
ดูหนังออนไลน์ Sundome พากย์ไทย
หนังฟรี Sundome ทุกภาค
ดู Sundome ออนไลน์ HD
Sundome ภาค 1-4 ออนไลน์ฟรี
ดูหนังฟรี ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก
Sundome ดูออนไลน์ไม่เสียเงิน
ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก ดูฟรี HD
ดู Sundome ฟรีซับไทย
ดูหนังออนไลน์ Sundome ไม่มีโฆษณา
Sundome หนังฟรีเต็มเรื่อง
ดูหนัง ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก ทุกตอน
หนังออนไลน์ Sundome ภาค 1-4
ดูฟรี Sundome ภาคไทย
ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก ดูออนไลน์เต็มเรื่อง
Sundome หนังออนไลน์ HD
ดูหนังฟรี ป่วนน้องใหม่จี๊ดใจได้อีก ทุกภาค
ดู Sundome ออนไลน์เต็มเรื่อง
หนังฟรี Sundome พากย์ไทย